Mùa giải Serie A 2023-2024 sắp khởi tranh, và Inter Club Vietnam tiếp tục tổ chức game thường niên "THÁNH DỰ INTER" trong group "Cộng đồng Curva Nord Interista Việt Nam". Hoạt động sẽ kéo dài từ hôm nay cho đến trận đấu cuối cùng khép lại mùa giải 22-23 của Nerazzurri. Về cơ bản, nguyên tắc chơi và các quy định vẫn không có gì thay đổi so với các năm trước. Interisti chỉ cần đưa ra dự đoán các trận đấu của Inter trên tất cả mặt trận mà CLB tham gia. Status dự đoán sẽ được mở trước khi trận đấu diễn ra từ 2-4 ngày, và topic sẽ bị khóa trước khi bóng lăn 2-5h để đảm bảo tính công bằng cho tất cả mọi người. Sau mỗi trận, đại diện BQT đều tổng hợp điểm số của từng thành viên, để cuối mùa trao quà cho những người chơi có tổng điểm cao nhất. 
Bên cạnh đó, những ai tham gia bình luận khi thời gian trận đấu diễn ra ở status do BQT post trong group (thường sẽ post khi có đội hình chính thức, trước trận khoảng 15 phút) sẽ được cộng thêm 1 điểm, nhằm khuyến khích các bạn tham gia trao đổi và đồng hành xem đội nhà thi đấu. 

GIẢI THƯỞNG – Tổng giải thưởng trị giá lên đến 20 triệu đồng; 
– Trong top 10 chắc chắn sẽ có quà Inter chính hãng, bên cạnh đó còn có quà từ ICVN, quà của đối tác ICVN; 
– Tuỳ tình hình thực tế, số lượng tham dự mà có thể thêm quà cho top 15, quà may mắn, quà dành cho người chơi giành được nhiều điểm nhất trong 1 game, người chơi tham gia nhiều game nhất, người chơi dự đoán tệ nhất…; 
– Quà tặng sẽ bao gồm áo Inter chính hãng (áo đấu, áo khoác, áo polo – t-shirt), gift chính hãng (bình nước, nón, móc khoá, cờ, khăn,…), phí membership cho mùa giải sau, quà của ICVN (áo, lịch, mini gift)… 
– Quà tặng cụ thể sẽ được công bố và trao tặng trong buổi lễ offline chào mừng mùa giải tiếp theo.

 ĐỊA ĐIỂM TỔ CHỨC Trước mỗi trận đấu từ 2-4 ngày, đại diện BQT sẽ post status dự đoán trận đấu trong group “Cộng đồng Curva Nord Interista Việt Nam (CNIVN)” để các thành viên đưa ra lựa chọn của mình. Thời gian kết thúc dự đoán khoảng 2-5 tiếng trước giờ bóng lăn. Đại diện CNIVN sẽ khóa comment và chỉ mở lại sau khi trận đấu kết thúc để chấm điểm cho người chơi. 

FORM DỰ ĐOÁN TỈ SỐ / PHÚT GHI BÀN CỦA INTER / CẦU THỦ GHI BÀN CHO INTER Ví dụ: #CNIVN2122 Serie A – Vòng 1 – x2 điểm số: Inter – Monza( Thứ bảy - 23h30 21/8 ) Bạn dự đoán: 3-1 / 15′ / Lautaro 

NGUYÊN TẮC TÍNH ĐIỂM 

1. Tỉ số: 
– Đoán đúng tỉ số, được 3 điểm. 
– Nếu Inter thắng cách biệt từ 3 bàn trở lên, số điểm sẽ bằng số bàn thắng cách biệt x 2. 
– Trường hợp đoán sai tỉ số nhưng đúng cách biệt bàn thắng, được cộng 1 điểm.

Cụ thể:
  • Inter thắng cách biệt 2 bàn trở xuống (1-0, 2-1, 3-2, 4-3, 2-0, 3-1, 4-2…): Đoán đúng tỉ số được 3 điểm.
  • Inter thắng từ 3 bàn trở lên: Đoán đúng tỉ số cách biệt 3 bàn (3-0, 4-1, 5-2…) là 6 điểm, 4 bàn (4-0, 5-1, 6-2…) là 8 điểm, 5 bàn (5-0, 6-1, 7-2…) là 10 điểm.
  • Đoán sai tỉ số nhưng đúng cách biệt được tính 1 điểm (ko thay đổi ở mọi cách biệt, dù 1 hay 4, 5 bàn cũng vẫn là 1 điểm).
  • Inter hòa: Đoán đúng tỉ số được 3 điểm. Đoán sai tỉ số nhưng đúng kết quả hòa, được 1 điểm.
2. Phút ghi bàn của Inter: 
– Dự đoán đúng phút ghi bàn cuối cùng của Inter hoặc đoán đúng Inter ko ghi bàn: được 3 điểm. 
– Nếu trận đấu có nhiều hơn 1 bàn thắng cho Inter, đoán đúng thời gian ghi bàn sớm hơn sẽ được cộng thêm 1 điểm. Tổng điểm sẽ là 3+1 (đối với bàn thắng kế cuối), điểm cộng tăng dần theo thứ tự bàn thắng tiếp theo sớm hơn. 
– Chênh lệch +-1 so với thời gian ghi bàn, được tính 1 điểm. Cụ thể:
  • Tỉ số là 4-1, phút ghi bàn là 7′-25′-68′-87′. Đoán 87′ được 3 điểm, đoán 68′ được 4 điểm, đoán 25′ được 5 điểm, đoán 7′ được 6 điểm. Các dự đoán 6′, 8′, 24′, 26′, 67′, 69′, 86′, 88′ được tính 1 điểm.
  • Tỉ số 0-0, đoán ko có thời gian ghi bàn được 3 điểm.
3. Cầu thủ ghi bàn cho Inter: 
– Chỉ được đoán tên 1 cầu thủ. 
– Đoán đúng tên cầu thủ ghi bàn cho Inter trong trận đấu, nếu là tiền đạo tính 2 điểm, tiền vệ tính 3 điểm, hậu vệ tính 4 điểm, thủ môn GHI BÀN HOẶC CẢN PHÁ THÀNH CÔNG PENALTY tính 10 điểm (áp dụng theo đội hình được công bố trên trang chủ Inter.it). – Nếu cầu thủ đó ghi nhiều bàn thắng, thì điểm sẽ nhân với số bàn thắng. 
– Phản lưới nhà ko tính.
 – Nếu Inter hòa ko bàn thắng, hoặc thắng do đối phương phản lưới nhà mà ko có cầu thủ nào khác ghi bàn, thì bỏ trống phần dự đoán và được tính 3 điểm. 
– Các cầu thủ thuộc đội trẻ ghi bàn sẽ được cộng thêm 1 điểm so với vị trí tương ứng (tiền đạo trẻ ghi bàn tính 3đ, tiền vệ tính 4đ, hậu vệ tính 5đ). 

4. Một số quy định khác: 
– Nếu Inter thua hoặc hoà nhưng dẫn đến kết quả thua chung cuộc, trận đấu không tính điểm. 
– Những ai tham gia bình luận khi thời gian trận đấu diễn ra trong status do BQT CNIVN post trong group (thường sẽ post khi có đội hình chính thức, trước trận 15 phút) sẽ được cộng thêm 1 điểm, nhằm khuyến khích các bạn tham gia trao đổi và đồng hành xem đội nhà thi đấu. 
– Mỗi người chỉ được post 1 comment dự đoán, ko chấp nhận chỉnh sửa. Nếu có thay đổi trước trận đấu, xoá comment cũ và post lại dự đoán mới. Mọi comment sau khi BQT chốt dự đoán (khoảng 2-5 tiếng trước trận đấu) sẽ ko tính điểm. Post nhiều hơn 1 dự đoán, hoặc có chỉnh sửa BQT có quyền ko tính điểm. 
– Status dự đoán chỉ comment dự đoán, mọi bình luận vui lòng chỉ trả lời ở phía trong comment dự đoán. Các comment nằm bên ngoài sẽ bị xoá. 
– Dự đoán theo đúng form và đúng thứ tự: tỉ số + thời gian ghi bàn cuối cùng của Inter + tên cầu thủ Inter ghi bàn trong trận đấu. Nếu sai form hoặc sai trật tự, BQT có quyền không tính điểm. 
– Các trận đấu ở CL, UEL, CI hoặc các trận quan trọng đều được x2 – x3 tổng số điểm (BQT sẽ thông báo cụ thể trước mỗi game). 
– Đoán đúng tỉ số 0-0 sẽ được tính 9 điểm, hoặc 18-27 điểm ở các game được x2 (chỉ cần viết dự đoán 0-0, ko cần ghi các thông tin khác). – Các trận đấu có hiệp phụ sẽ tính kết quả trong 120′. Ko tính tỉ số penalty. Nếu Inter thua penalty, ko tính điểm.
– Trường hợp bằng điểm trên BXH, sẽ xét lần lượt theo các chỉ số phụ: tổng số game tham gia dự đoán (ít hơn xếp trên), số điểm cao nhất nhận được trong cả mùa giải (lớn hơn xếp trên), random (theo kết quả http://random.org/. 
– Người chiến thắng nhiều giải thưởng chung cuộc chỉ được chọn 1 giải để nhận thưởng. Chỉ trao giải cho người chơi tham gia tối thiểu 1/2 số trận đấu được tính điểm của cả mùa giải. 
– Kết quả trận đấu căn cứ theo website: www.legaseriea.it 
– Trong mọi trường hợp, quyết định của BQT sẽ là quyết định cuối cùng.